2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การปรับปรุงด้านการจัดการของร้านการ์เด้นซีน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 22 September 2018 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2561 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 22 September 2018 
     To 23 September 2018 
Proceeding Paper
     Volume 2561 
     Issue
     Page 94-98 
     Editors/edition/publisher
     Abstract รายงานการศึกษาอิสระครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการทางร้านการ์เด้นซีน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และเพื่อศึกษาการปรับปรุงด้านการจัดการให้บริการให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ใช้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามความพึงพอใจใน 7 ด้านของส่วนประสมทางการตลาด ได้แก่ ทางด้านผลิภัณฑ์ ด้านราคา ด้านการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านหลักฐานทางกายภาพ โดยแบบสอบถามใช้มาตราส่วน 5 ระดับ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยวิธีทางสถิติ นำเสนอเป็นค่าเฉลี่ย ค่าร้อยละ และค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรค และวิเคราะห์ในรูปแบบความสัมพันธ์แบบแมตริกซ์ ผลการศึกษาที่ได้ จึงได้กำหนดกลยุทธ์เพื่อพัฒนาแนวทางการปรับปรุงดังนี้ 1.สร้างกิจกรรมถ่ายภาพพร้อมเชคอินรับส่วนลด 2.ใช้ระบบเครื่องสั่งอาหารหน้าจอสัมผัส 3.สร้างกิจกรรม CRM โดยการใช้ระบบบัตรสมาชิก 4.จัดทำ Blueprint เพื่อสร้างมาตรฐานในการบริการ โดยคาดการณ์ว่าหากทำตามกลยุทธ์เหล่านี้จะสามารถสร้างมาตรฐานการให้บริการของพนักงาน ลดการอัตราหมุนเวียนของพนักงาน เพิ่มยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายของเจ้าของร้านได้ 
Author
595740122-2 Mr. PANUDECH CHAPUKHAM [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0