2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  
Date of Distribution 23 September 2018 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 22 September 2018 
     To 23 September 2018 
Proceeding Paper
     Volume 2561 
     Issue
     Page 793-798 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น และศึกษาการ วางแผนกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น โดยการแจก แบบสอบถามจำนวน 400 ชุด ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ตัดสินใจขายของเก่าด้วยตัวเอง ปัจจัยที่ทำให้ ท่านเลือกมาขายของเก่า คือ ให้ราคาสูงและตาช่างได้มาตรฐาน ทราบข้อมูลข่าวสารตามเกี่ยวกับร้านรับซื้อของเก่าผ่านเพื่อน หรือคนรู้จัก และระดับความคิดเห็นของปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอ เมืองจังหวัดขอนแก่น มีระดับความคิดเห็นในภาพรวมอยู่ในระดับความคิดเห็นมาก จากการศึกษาสามารถกำหนดกลยุทธ์เพื่อ เพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น ประกอบด้วย 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ โควตาพารวย โครงการลดขั้นตอนการทำงานโครงการเปิดใจแลกใจ หลังจากดำเนินตามโครงการแล้วจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 ทำให้ปี 2561 มีรายได้ตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนดไว้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะดำเนินโครงการ 
Author
595740276-5 Mr. SUAN KAMONVATIP [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0