Research Title |
แนวทางในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
23 September 2018 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
22 September 2018 |
To |
23 September 2018 |
Proceeding Paper |
Volume |
2561 |
Issue |
1 |
Page |
793-798 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น
ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น และศึกษาการ
วางแผนกลยุทธ์
เพื่อเพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น โดยการแจก
แบบสอบถามจำนวน 400 ชุด ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ตัดสินใจขายของเก่าด้วยตัวเอง ปัจจัยที่ทำให้
ท่านเลือกมาขายของเก่า คือ ให้ราคาสูงและตาช่างได้มาตรฐาน ทราบข้อมูลข่าวสารตามเกี่ยวกับร้านรับซื้อของเก่าผ่านเพื่อน
หรือคนรู้จัก และระดับความคิดเห็นของปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจขายของเก่าของลูกค้าในเขตอำเภอ
เมืองจังหวัดขอนแก่น มีระดับความคิดเห็นในภาพรวมอยู่ในระดับความคิดเห็นมาก จากการศึกษาสามารถกำหนดกลยุทธ์เพื่อ
เพิ่มยอดรับซื้อของเก่าของบริษัท สมคิดของเก่า จำกัด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น ประกอบด้วย 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ
โควตาพารวย โครงการลดขั้นตอนการทำงานโครงการเปิดใจแลกใจ หลังจากดำเนินตามโครงการแล้วจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 ทำให้ปี 2561 มีรายได้ตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนดไว้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะดำเนินโครงการ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|