ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดขายร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
ถึง |
23 กันยายน 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2561 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
867-871 |
Editors/edition/publisher |
5 |
บทคัดย่อ |
การศึกษาอิสระ เรื่องแนวทางการเพิ่มยอดขายร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมทั่วไปของร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท 2. เพื่อศึกษาประสบการณ์เชิงบวกของบุคคลากรและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท 3. เพื่อสร้างแนวทางในการเพิ่มยอดขายให้กับร้านเพ็ญนภา โคลเซ็ท โดยการศึกษานี้จะใช้ทฤษฎีสุนทรียสาธกในการสัมภาษณ์เพื่อค้นหาประสบการณ์เชิงบวก จากหน่วยวิเคราะห์จำนวน 48 คน และมาวิเคราะห์ร่วมกับทฤษฎีการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์การวิเคราะห์จุดแข็ง โอกาส เป้าหมาย และผลลัพธ์ ทฤษฎีส่วนประสมทางการตลาด ทฤษฎีเพื่อการสื่อสารที่ดีและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า การปฏิบัติจริงในบางในโครงการควบคู่กับการศึกษา จนได้แนวทางในการเพิ่มยอดขายทั้งหมด 6 โครงการ เป็นโครงการที่เกิดจากสุนทรียสาธก ได้แก่ โครงการคืนความสุขให้พนักงาน โครงการมามากจ่ายน้อย โครงการเรียกยอด Like ได้ของฟรี โครงการส่งฟรีถึงที่ โครงการคนดังใส่ชุด และโครงการที่เกิดจากการปฏิบัติจริงควบคู่กับการศึกษา คือ โครงการโซเชียลเพื่อคุณ ผลจากการคำเนินโครงการพบว่า เมื่อเปรียบเทียบตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2560 ที่มียอดขาย 125,330 บาท และ ปี พ. ศ. 2561 ที่มียอดขาย 138,462 บาท ซึ่งมียอดขายที่เพิ่มขึ้น คิดเป็นร้อยละ 10 ซึ่งสรุปได้ว่าสามารเพิ่มยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|