2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article การตรวจสอบความตรงของโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการแก้ปัญหาโดยบูรณาการศาสตร์การสอนกับศาสตร์ทางประสาทวิทยาศาสตร์ 
Date of Acceptance 11 October 2018 
Journal
     Title of Journal วิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานคริทร์ 
     Standard TCI 
     Institute of Journal กองบรรณาธิการวารสารวิทยบริการ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี 
     ISBN/ISSN 0857-9296 
     Volume 30 
     Issue
     Month มกราคม-เมษายน
     Year of Publication 2019 
     Page  
     Abstract การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบความตรงของโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการแก้ปัญหา โดยบูรณาการศาสตร์การสอนกับศาสตร์ทางประสาทวิทยาศาสตร์ รูปแบบการวิจัย คือ การวิจัยโมเดล ระยะที่ 2 การตรวจสอบความตรงของโมเดล ซึ่งแบ่งออกเป็น ความตรงภายใน เพื่อตรวจสอบความตรงภายในขององค์ประกอบต่างๆ ของโมเดล โดยใช้การประเมินจากผู้เชี่ยวชาญ และความตรงภายนอก เพื่อศึกษาผลกระทบของโมเดล โดยการนำโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายฯ ที่ผ่านการใช้ในระยะที่ 1 มาใช้กับกลุ่มเป้าหมายในบริบทที่ใกล้เคียงเพื่อยืนยันคุณภาพของ 
     Keyword การแก้ปัญหา; Executive Functions; โมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์; ศาสตร์การสอน; ประสาทวิทยาศาสตร์ 
Author
567050013-1 Miss PINYARAT SINGHA [Main Author]
Education Doctoral Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation true 
Part of thesis true 
Attach file
Citation 0