2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการด้านเสียภาษีรถประจำปีของสำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 พฤษภาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 7 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  
     สถานที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 25 พฤษภาคม 2562 
     ถึง 25 พฤษภาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 385-394 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการ และนำมาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการด้านเสียภาษีรถประจำปีสำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี โดยใช้แบบสอบถามจากเครื่องมือ SERQUAL จำนวน 5 ด้านเพื่อรวบรวบข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างของผู้รับบริการ จำนวน 400 คน พบว่า ความคาดหวัง มีความคิดเห็นอยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง 31 หัวข้อ การรับรู้มีความคิดเห็นระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง 3 หัวข้อ อยู่ในระดับเห็นด้วย 28 หัวข้อ ค่าเฉลี่ยของความคาดหวังสูงกว่าการรับรู้ทุกด้าน แสดงว่าผู้รับบริการไม่พึงพอใจทุกด้าน จึงได้ทำการเสนอแนวทางการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ คือ 1) ขนส่งอุดรแสนสะดวก 2) นัดหมายผ่านสมาร์ทคิว 3) เพิ่มช่องทางการชำระภาษีรถประจำปี และ 4) ขวัญใจมหาชน  
ผู้เขียน
605740036-6 น.ส. ณัชชา ยุวชิต [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0