ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการด้านเสียภาษีรถประจำปีของสำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 พฤษภาคม 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 7 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
สถานที่จัดประชุม |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
25 พฤษภาคม 2562 |
ถึง |
25 พฤษภาคม 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
7 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
385-394 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
บทคัดย่อ
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการ และนำมาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการด้านเสียภาษีรถประจำปีสำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี โดยใช้แบบสอบถามจากเครื่องมือ SERQUAL จำนวน 5 ด้านเพื่อรวบรวบข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างของผู้รับบริการ จำนวน 400 คน พบว่า ความคาดหวัง
มีความคิดเห็นอยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง 31 หัวข้อ การรับรู้มีความคิดเห็นระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง 3 หัวข้อ อยู่ในระดับเห็นด้วย 28 หัวข้อ ค่าเฉลี่ยของความคาดหวังสูงกว่าการรับรู้ทุกด้าน แสดงว่าผู้รับบริการไม่พึงพอใจทุกด้าน จึงได้ทำการเสนอแนวทางการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ คือ 1) ขนส่งอุดรแสนสะดวก 2) นัดหมายผ่านสมาร์ทคิว 3) เพิ่มช่องทางการชำระภาษีรถประจำปี และ 4) ขวัญใจมหาชน
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|