2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อ การตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดหนองบัวลำภู  
Date of Distribution 25 May 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 7 
     Organiser คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  
     Conference Place คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  
     Province/State  
     Conference Date 25 May 2019 
     To 25 May 2019 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 1222-1235 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมทัศนคติปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคในเขตจังหวัดหนองบัวลำภู และศึกษาเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ที่แตกต่างกันกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด เก็บข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ผลการศึกษา พบว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้งานส่วนตัวหรือใช้ในครอบครัว เหตุผลที่ตัดสินใจซื้อเนื่องจากศูนย์บริการและโชว์รูมมีรถยนต์ให้เลือกหลายรุ่น ความคิดเห็นด้านทัศนคติของในรายข้อส่วนใหญ่อยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับความคิดเห็นด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในรายข้อส่วนใหญ่อยู่ในระดับสำคัญมากที่สุด ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ที่แตกต่างกันกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด พบว่ามีความแตกต่างในบางรายข้อของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคในเขตจังหวัดหนองบัวลำภู 
Author
605740238-4 Miss RANGSIYA PINTUWAN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0