2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The effects of Blended Learning using Collaborative Learning with STAD technique on MOODLE to enhance Analytical Thinking for grade VII Students  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม 2019 The 11th International Conference on Future Computer and Communication (ICFCC 2019) 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม SCIence and Engineering Institute, USA, co-organized by University of Computer Studies, Yangon under Ministry of Education, Yangon (Rangoon), Myanmar (Burma), and technically supported by Nagoya Institute of Technology, Japan.  
     สถานที่จัดประชุม Novotel Yangon Max 
     จังหวัด/รัฐ Yangon, Myanmar (Burma) 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 27 กุมภาพันธ์ 2562 
     ถึง 1 มีนาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
585050062-6 น.ส. วิจิตรา วงศ์ประทุม [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0