2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Love, Brand Forgiveness, Price Premium : A Case Of Halal Product  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 9 สิงหาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม Universal Academic Cluster International Summer Conference in Hokkaido  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม UAC 
     สถานที่จัดประชุม Sapporo, Hokkaido, Japan 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 27 กรกฎาคม 2562 
     ถึง 29 กรกฎาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2019 
     Issue (เล่มที่) 12 
     หน้าที่พิมพ์ 84 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
605210013-1 น.ส. สุชาวดี บางวิเศษ [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 4