ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Brand Love, Brand Forgiveness, Price Premium : A Case Of Halal Product |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
9 สิงหาคม 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
Universal Academic Cluster International Summer Conference in Hokkaido |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
UAC |
สถานที่จัดประชุม |
Sapporo, Hokkaido, Japan |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
27 กรกฎาคม 2562 |
ถึง |
29 กรกฎาคม 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2019 |
Issue (เล่มที่) |
12 |
หน้าที่พิมพ์ |
84 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
4
|
|