2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านชานม ไข่มุกบุฟเฟต์ กรณีศึกษา ร้าน CCF ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 882-887 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการร้านชานมไข่มุกบุฟเฟต์ กรณีศึกษา ร้าน CCF ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถาม 400 ชุด ในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง แล้ววิเคราะห์ข้อมูลผ่านโปรแกรม SPSS เพื่อหาจำนวนค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานความสัมพันธ์โดยใช้ตัวสถิติทดสอบ Chi-Square ผลการศึกษาพบว่า พฤติกรรมของผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้บริการร้านชานมไข่มุกบุฟเฟต์ทุกวัน ความถี่ใช้บริการจะอยู่ที่ 2 - 4 ครั้งต่อสัปดาห์ และใช้บริการในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ในช่วงเวลา 13.01 - 15.00 น. ผู้ใช้บริการจะใช้บริการร้านชานมไข่มุกบุฟเฟต์จากร้านที่อยู่ตามท้องตลาดทั่วไป เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกใช้บริการคือรสชาติ และตัดสินใจเลือกใช้บริการด้วยตนเอง ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการร้านชานมไข่มุกบุฟเฟต์โดยเฉลี่ยต่อครั้งอยู่ในช่วง 20 - 40 บาท สำหรับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านชานมไข่มุกบุฟเฟต์มากที่สุด ผู้ใช้บริการให้ความสำคัญต่อปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ปัจจัยรองลงมาที่ผู้ใช้บริการให้ความสำคัญคือปัจจัยด้านราคา 
ผู้เขียน
605740149-3 น.ส. สุพิชชา บูรพาพรพันธ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0