2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการปรับปรุงภาพลักษณ์ตราสินค้า และกลยุทธ์ทางการตลาดของกิจการแฟรนไชส์ไก่หมุนห้าลาว 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 22 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) ุ6 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 588-593 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาแนวทางการปรับปรุงภาพลักษณ์ตราสินค้า และกลยุทธ์ทางการตลาดให้กับกิจการแฟรนไชส์ไก่หมุนห้าลาว โดยศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคไก่หมุน การตระหนักรู้ตราสินค้าของผู้บริโภคไก่หมุนห้าลาว และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ร่วมกับการวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมภายนอกและภายใน การศึกษาครั้งนี้เก็บแบบสอบถามกับลูกค้าที่กำลังซื้อไก่หมุนห้าลาวในสาขาต่าง ๆ ซึ่งจากการศึกษาพบว่า และผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ตระหนักรู้ตราสินค้าในระดับดี อย่างไรก็ตามมีลูกค้าที่ไม่เจาะจงตราสินค้าถึงร้อยละ 16 และไม่ตระหนักรู้ตราสินค้าไก่หมุนห้าลาวถึงร้อยละ 11 ดังนั้นจึงได้เสนอแนวทางตามโมเดล Brand Identity Model ทั้งนี้ได้ทำการสร้างอัตลักษณ์หลัก และอัตลักษณ์ส่วนขยาย ตลอดจนการวางตำแหน่งของตราสินค้า และเสนอแนะโครงการ ได้แก่ การปรับปรุงบรรจุภัณฑ์และยูนิฟอร์มคนขาย การสร้างช่องทางการสื่อสารการตลาดออนไลน์ การอบรมทักษะบุคลากร และการขยายสาขา 
ผู้เขียน
605740028-5 น.ส. จุติธรณ์ สันทา [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0