ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
องค์ประกอบของการตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อในมุมมองของผู้บริโภค
ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
ุ6 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
705-710 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา นิยาม และให้ความหมายองค์ประกอบทางการตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อในมุมมองของผู้บริโภค ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อพัฒนาเป็นแนวทางการพัฒนาการตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อ ดำเนินการวิจัยด้วยวิธีการศึกษาโดยการใช้วิจัยเอกสาร และวิธีวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจ เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นลูกค้าร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อในจังหวัดขอนแก่น ที่มีการเข้ามาใช้บริการอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง จำนวนรวม 500 คน พบว่า การตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อสามารถจำแนกออกเป็น 8 องค์ประกอบ ได้แก่ (1)การสื่อสารและลูกค้าสัมพันธ์ (2)ราคาที่เข้าถึงได้ (3)การบริการที่โดดเด่น (4)พนักงานขายที่ให้ความเป็นมิตร (5)สินค้าสามารถสร้างคุณค่าและอัตลักษณ์ให้ผู้สวมใส่ (6)สวมใส่อย่างมั่นใจ (7)สร้างแรงจูงใจให้จำเป็นต้องมี (8)วัยรุ่นเจนเนอเรชั่นวายและซี โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายการตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อในมุมมองของผู้บริโภค ได้ร้อยละ 64.549 ซึ่งนำมาพัฒนาเป็นแนวทางการตลาด “CLOTHING” ของร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อ
คำสำคัญ: องค์ประกอบการตลาด, มุมมองของผู้บริโภค, ร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อ
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|