2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ องค์ประกอบของการตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อในมุมมองของผู้บริโภค ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) ุ6 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 705-710 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา นิยาม และให้ความหมายองค์ประกอบทางการตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อในมุมมองของผู้บริโภค ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อพัฒนาเป็นแนวทางการพัฒนาการตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อ ดำเนินการวิจัยด้วยวิธีการศึกษาโดยการใช้วิจัยเอกสาร และวิธีวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจ เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นลูกค้าร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อในจังหวัดขอนแก่น ที่มีการเข้ามาใช้บริการอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง จำนวนรวม 500 คน พบว่า การตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อสามารถจำแนกออกเป็น 8 องค์ประกอบ ได้แก่ (1)การสื่อสารและลูกค้าสัมพันธ์ (2)ราคาที่เข้าถึงได้ (3)การบริการที่โดดเด่น (4)พนักงานขายที่ให้ความเป็นมิตร (5)สินค้าสามารถสร้างคุณค่าและอัตลักษณ์ให้ผู้สวมใส่ (6)สวมใส่อย่างมั่นใจ (7)สร้างแรงจูงใจให้จำเป็นต้องมี (8)วัยรุ่นเจนเนอเรชั่นวายและซี โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายการตลาดร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อในมุมมองของผู้บริโภค ได้ร้อยละ 64.549 ซึ่งนำมาพัฒนาเป็นแนวทางการตลาด “CLOTHING” ของร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อ คำสำคัญ: องค์ประกอบการตลาด, มุมมองของผู้บริโภค, ร้านค้าแฟชั่นหลากหลายยี่ห้อ  
ผู้เขียน
605740285-8 น.ส. เบญจพร ขอนสัก [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0