2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการเพิ่มยอดผู้สมัครใช้บริการโมบาย แบงค์กิ้ง (เอบีซี ฟิวเจอร์) ของธนาคารเอบีซี สาขานากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธก 
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 21 September 2019 
     To 21 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue
     Page 821 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาประสบการณ์ในด้านบวกของผู้ใช้บริการโมบาย แบงค์กิ้ง (เอบีซี ฟิวเจอร์) ของธนาคารเอบีซี สาขานากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกมาใช้ในการสัมภาษณ์และนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อสร้างแนวทางในการเพิ่มจำนวนผู้สมัครใช้บริการแอพพลิเคชั่นเอบีซีฟิวเจอร์ โดยแบ่งกลุ่มลูกค้าตามทฤษฎีสัตว์สี่ทิศเพื่อเป็นสร้างการบริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ผลการศึกษาพบว่าลูกค้า1)กลุ่มลูกค้าข้าราชการ เป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบการบริการแบบเอาใจใส่ ส่วนใหญ่จะเป็น หมี 2)กลุ่มลูกค้าพนักงานเอกชน เป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบบริการแบบโน้มน้าว เชิญชวน จัดโปรโมชั่น ส่วนใหญ่เป็น กระทิง3)กลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจ เป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบการบริการแบบรวดเร็ว ถูกต้องและชอบความพิเศษ คล้ายกับกลุ่มอินทรี4)กลุ่มลูกค้านักเรียน/นักศึกษา ลูกค้ากลุ่มนี้ชอบการบริการแบบเป็นกันเอง เป็นกลุ่มหนู 5)กลุ่มลูกค้าเกษตรกร เป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบริการแบบเอาใจใส่ เป็นกันเอง ส่วนใหญ่เป็น กลุ่มหนู 
Author
605740240-7 Miss LUGKANA PODTHONGJAN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0