ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดบัตรเดบิตกรุงไทย ช้อปสมาร์ท ไฮแวลูการ์ด
บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส ชุมแพ
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
ุ6 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บัตรเอทีเอ็มเดบิต ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกใช้บัตรเอทีเอ็มเดบิต และกำหนดแนวทางในการเพิ่มยอดผู้ใช้บัตรเอทีเอ็มเดบิตแบบไฮแวลูการ์ด ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเทสโก้โลตัสชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ให้ได้ตามเป้าหมายที่ทางสำนักใหญ่กำหนด ทำการศึกษาจากลูกค้าที่ใช้บริการกับทางสำนักงานสาขาฯ โดยการตอบแบบสอบถามจำนวน 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ธนาคารมีจุดอ่อนเกี่ยวกับพนักงานสาขาฯยังขาดความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และทักษะในการพูดจูงใจ และพบว่าลูกค้าให้ความสำคัญส่วนประสมการ ตลาดด้านผลิตภัณฑ์ในระดับมากกับตัวผลิตภัณฑ์และสิทธิประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ และมีพฤติกรรมที่ไม่ประทับใจกับบัตรเดบิตที่ไม่มีสิทธิประโยชน์คุ้มครองให้กับลูกค้า ดังนั้น จึงได้จัดทำแผนการตลาด 3 โครงการได้แก่ 1.โครงการ Yes We Can !!! 2. โครงการ ใช้ง่าย ชีวิตปลอดภัย ไปกับบัตรช้อปสมาร์ท เคทีบี และ 3. โครงการ ใช้ชีวิตมั่นใจไปกับบัตรช้อปสมาร์ทเคทีบี ซึ่งผลการดำเนินโครงการ ได้ทำให้มียอดผู้ถือบัตรเคทีบีช้อปสมาร์ท ไฮแวลูการ์ดเพิ่มขึ้นตามเป้าหมาย |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|