2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดบัตรเดบิตกรุงไทย ช้อปสมาร์ท ไฮแวลูการ์ด บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส ชุมแพ  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ ุ6 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บัตรเอทีเอ็มเดบิต ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกใช้บัตรเอทีเอ็มเดบิต และกำหนดแนวทางในการเพิ่มยอดผู้ใช้บัตรเอทีเอ็มเดบิตแบบไฮแวลูการ์ด ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเทสโก้โลตัสชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ให้ได้ตามเป้าหมายที่ทางสำนักใหญ่กำหนด ทำการศึกษาจากลูกค้าที่ใช้บริการกับทางสำนักงานสาขาฯ โดยการตอบแบบสอบถามจำนวน 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ธนาคารมีจุดอ่อนเกี่ยวกับพนักงานสาขาฯยังขาดความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และทักษะในการพูดจูงใจ และพบว่าลูกค้าให้ความสำคัญส่วนประสมการ ตลาดด้านผลิตภัณฑ์ในระดับมากกับตัวผลิตภัณฑ์และสิทธิประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ และมีพฤติกรรมที่ไม่ประทับใจกับบัตรเดบิตที่ไม่มีสิทธิประโยชน์คุ้มครองให้กับลูกค้า ดังนั้น จึงได้จัดทำแผนการตลาด 3 โครงการได้แก่ 1.โครงการ Yes We Can !!! 2. โครงการ ใช้ง่าย ชีวิตปลอดภัย ไปกับบัตรช้อปสมาร์ท เคทีบี และ 3. โครงการ ใช้ชีวิตมั่นใจไปกับบัตรช้อปสมาร์ทเคทีบี ซึ่งผลการดำเนินโครงการ ได้ทำให้มียอดผู้ถือบัตรเคทีบีช้อปสมาร์ท ไฮแวลูการ์ดเพิ่มขึ้นตามเป้าหมาย 
ผู้เขียน
605740271-6 นาย พงศ์พิสุทธิ์ ย้วนบุญหลิม [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0