2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title องค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟในมุมมองของผู้ใช้บริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 21 September 2019 
     To 21 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 688-693 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบ นิยาม และให้ความหมายขององค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟในมุมมองของผู้ใช้บริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อพัฒนาเป็นแนวทางการตลาดร้านกาแฟ ดำเนินการวิจัยด้วยวิธีวิจัยเอกสารและวิธีวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการร้านกาแฟในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่นรวม 500 คน โดยการแจกแบบสอบถามแบบ พบว่าองค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟจำแนกได้ 8 องค์ประกอบ 1) การบริการของพนักงาน 2) การตั้งราคา 3) กิจกรรมส่งเสริมการตลาด 4) รสชาติของกาแฟ 5) ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ 6) มีบรรยากาศภายในร้านที่ดี 7) ความสะดวกในการเข้าใช้ 8) สิ่งอำนวยความสะดวกของร้าน โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายองค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟในมุมมองของผู้ใช้บริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้ร้อยละ 62.409 ซึ่งนำมาพัฒนาเป็นแนวทาง “ การตลาดร้านกาแฟ ”  
Author
605740051-0 Miss NATTHAMON ARTCHANDA [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0