2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการพัฒนาขีดความสามารถของพนักงานด้านการบริการ ด้วยกระบวนการสุนทรียสาธก กรณีศึกษา บริษัท แอดไวซ์ ไอที มอเลย จำกัด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม ์การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 305-310 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาประสบการณ์เชิงบวกและความประทับใจในการทำงาน และเพื่อจัดทำ แนวทางการพัฒนาขีดความสามารถด้านการบริการของพนักงาน บริษัท แอดไวซ์ ไอที มอเลย จำกัด การศึกษาประยุกต์ใช้กระบวนการสุนทรียสาธกเป็นแนวคิดหลัก โดยใช้การตั้งคำถามเชิงบวกเพื่อสัมภาษณ์พนักงาน จำนวน 8 คน และลูกค้า จำนวน 17 คน จากผลการสัมภาษณ์ สามารถสรุปปัจจัยที่เป็นจุดร่วมที่สำคัญของความประทับใจในการทำงาน คือ บรรยากาศการทำงานแบบครอบครัว ความสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อนร่วมงาน การมีเพื่อนร่วมงานที่ดี การมีหัวหน้างานที่ดี การทำงานเป็นทีม การให้บริการที่ดี พนักงานดูแลเอาใจใส่ลูกค้า พนักงานมีความเป็นกันเอง และการรับประกันสินค้า หลังการขาย จึงได้นำผลการวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ร่วมกับซออาร์ แล้วออกแบบโครงการเป็นแนวทางการพัฒนา ขีดความสามารถของพนักงาน บริษัท แอดไวซ์ ไอที มอเลย จำกัด ได้จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 กูรูรอบรู้เรื่อง ไอที โครงการที่ 2 I Train I Teach และโครงการที่ 3 All Services และประเมินผลโครงการด้วยเคิร์กแพรทริค คำสำคัญ: สุนทรียสาธก ซออาร์ ขีดความสามารถของพนักงาน ประเมินผลเคิร์กแพรทริค (Krickpatrick)  
ผู้เขียน
605740060-9 น.ส. ปาริฉัตร พลดาหาญ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0