2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ องค์ประกอบของการตลาดร้านอาหารเช้าในมุมมองของผู้บริโภค ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 651 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบ นิยาม และให้ความหมายขององค์ประกอบของการตลาดร้านอาหารเช้าในมุมมองของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เพื่อพัฒนาเป็นแนวทางการบริหารและบริการร้านอาหารเช้า ดำเนินการวิจัยด้วยการวิจัยเอกสารเพื่อหาตัวแปรสังเกตได้และใช้วิธีการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นผู้ใช้บริการร้านอาหารเช้าในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น จำนวน 500 คน พบว่าองค์ประกอบการตลาดร้านอาหารเช้าจำแนกได้ 4 องค์ประกอบ ได้แก่ (1) Design for Sanitation (ออกแบบอย่างถูกสุขลักษณะ) (2) Activated Health and Mind (เตรียมความพร้อมของร่างกายและจิตใจ) (3) Willing to Service (ยินดีบริการ) (4) Natural Atmosphere (บรรยากาศธรรมชาติ) โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายการตลาดของร้านอาหารเช้าในมุมมองของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ได้ร้อยละ 69.07 ซึ่งนำมาพัฒนาเป็นแนวทางการตลาด“DAWN”ของร้านอาหารเช้า  
ผู้เขียน
605740131-2 นาย ธนกร ชื่นบุญ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0