ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
องค์ประกอบของการตลาดร้านอาหารเช้าในมุมมองของผู้บริโภค ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
651 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบ นิยาม และให้ความหมายขององค์ประกอบของการตลาดร้านอาหารเช้าในมุมมองของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เพื่อพัฒนาเป็นแนวทางการบริหารและบริการร้านอาหารเช้า ดำเนินการวิจัยด้วยการวิจัยเอกสารเพื่อหาตัวแปรสังเกตได้และใช้วิธีการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นผู้ใช้บริการร้านอาหารเช้าในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น จำนวน 500 คน พบว่าองค์ประกอบการตลาดร้านอาหารเช้าจำแนกได้ 4 องค์ประกอบ ได้แก่ (1) Design for Sanitation (ออกแบบอย่างถูกสุขลักษณะ) (2) Activated Health and Mind (เตรียมความพร้อมของร่างกายและจิตใจ) (3) Willing to Service (ยินดีบริการ) (4) Natural Atmosphere (บรรยากาศธรรมชาติ) โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายการตลาดของร้านอาหารเช้าในมุมมองของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ได้ร้อยละ 69.07 ซึ่งนำมาพัฒนาเป็นแนวทางการตลาด“DAWN”ของร้านอาหารเช้า
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|