2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น  
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Province/State ขอนแก่น  
     Conference Date 21 September 2019 
     To 21 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue
     Page 986-990 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหมด 404 ตัวอย่าง ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ชอบรับประทานซูชิ และทานอาทิตย์ละครั้ง โดยใช้บริการร้านอาหารตามห้างสรรพสินค้า ในช่วงเย็นของวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ซึ่งไปทานกับคนในครอบครัว เลือกสั่งอาหารที่แถมเครื่องดื่ม ราคาอาหารไม่เกิน 200บาทต่อคน เวลาทานโดยประมาณ 1 -2 ชั่วโมง รู้จักร้านทางสื่อออนไลน์ และให้ความสำคัญในเรื่องของรสชาติอาหาร ราคาที่เหมาะสมกับปริมาณที่ลูกค้ารับได้ ที่ตั้งร้านสะดวกในการเดินทางและมีความปลอดภัยของอาคารและที่นั่ง ความสุภาพเรียบร้อยของพนักงานรวมไปถึงระยะเวลาในการทำอาหาร เมนูพิเศษประจำวันหรือตามเทศกาลต่าง ๆ  
Author
595740016-1 Miss NATTHAYA SRIPRASERT [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0