Research Title |
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
|
Date of Distribution |
21 September 2019 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
21 September 2019 |
To |
21 September 2019 |
Proceeding Paper |
Volume |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue |
1 |
Page |
986-990 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษาอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหมด 404 ตัวอย่าง ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ชอบรับประทานซูชิ และทานอาทิตย์ละครั้ง โดยใช้บริการร้านอาหารตามห้างสรรพสินค้า ในช่วงเย็นของวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ซึ่งไปทานกับคนในครอบครัว เลือกสั่งอาหารที่แถมเครื่องดื่ม ราคาอาหารไม่เกิน 200บาทต่อคน เวลาทานโดยประมาณ 1 -2 ชั่วโมง รู้จักร้านทางสื่อออนไลน์ และให้ความสำคัญในเรื่องของรสชาติอาหาร ราคาที่เหมาะสมกับปริมาณที่ลูกค้ารับได้ ที่ตั้งร้านสะดวกในการเดินทางและมีความปลอดภัยของอาคารและที่นั่ง ความสุภาพเรียบร้อยของพนักงานรวมไปถึงระยะเวลาในการทำอาหาร เมนูพิเศษประจำวันหรือตามเทศกาลต่าง ๆ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|