Research Title |
องค์ประกอบของการตลาดธุรกิจร้านอาหารฟิวชั่นในมุมมองของผู้บริโภค เขตพืนที่เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
21 September 2019 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
21 September 2019 |
To |
21 September 2019 |
Proceeding Paper |
Volume |
(ปีที่ 6) 2562 |
Issue |
1 |
Page |
537 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษาคร้ังน้ีมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบของการตลาดร้านอาหารฟิวชั่น นิยามและความหมายขององค์ประกอบของของการตลาดธุรกิจร้านอาหารฟิวชั่นในมุมมองของผู้บริโภค เขตพื้นที่เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เพ่ือเป็นแนวทางการพัฒนาร้านอาหารฟิวชั่น มีวิธีการศึกษาโดยการใช้วิจัยเอกสาร เพื่อหาตัวแปรสังเกตได้และใช้การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจ เพื่อจำแนกองค์ประกอบของการใช้บริการการตลาดร้านอาหารฟิวชั่น เก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 500 คน พบว่าสามารถจำแนกองค์ประกอบของการตลาดร้านฟิวชั่นได้ท้ังหมด 4 องค์ประกอบ ได้แก่ (1)อาหารดีและโดดเด่น(Fabulous food) (2)คุ้มค่ากับการจ่าย(Optimum payment) (3)พนักงานพร้อมบริการ (Outstanding staff) และ (4)ออกแบบอัตลักษณ์ของร้านอย่างลงตัว(Distinguish design) ได้ร้อยละ 65.231 ซ่ึงนำมาเสนอเป็นแนวคิด “FOOD” เพ่ือใช้เป็นแนวทางการพัฒนาการตลาดร้านอาหารฟิวชั่น |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|