2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title องค์ประกอบของการตลาดธุรกิจร้านอาหารฟิวชั่นในมุมมองของผู้บริโภค เขตพืนที่เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 21 September 2019 
     To 21 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่ 6) 2562 
     Issue
     Page 537 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาคร้ังน้ีมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบของการตลาดร้านอาหารฟิวชั่น นิยามและความหมายขององค์ประกอบของของการตลาดธุรกิจร้านอาหารฟิวชั่นในมุมมองของผู้บริโภค เขตพื้นที่เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เพ่ือเป็นแนวทางการพัฒนาร้านอาหารฟิวชั่น มีวิธีการศึกษาโดยการใช้วิจัยเอกสาร เพื่อหาตัวแปรสังเกตได้และใช้การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจ เพื่อจำแนกองค์ประกอบของการใช้บริการการตลาดร้านอาหารฟิวชั่น เก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 500 คน พบว่าสามารถจำแนกองค์ประกอบของการตลาดร้านฟิวชั่นได้ท้ังหมด 4 องค์ประกอบ ได้แก่ (1)อาหารดีและโดดเด่น(Fabulous food) (2)คุ้มค่ากับการจ่าย(Optimum payment) (3)พนักงานพร้อมบริการ (Outstanding staff) และ (4)ออกแบบอัตลักษณ์ของร้านอย่างลงตัว(Distinguish design) ได้ร้อยละ 65.231 ซ่ึงนำมาเสนอเป็นแนวคิด “FOOD” เพ่ือใช้เป็นแนวทางการพัฒนาการตลาดร้านอาหารฟิวชั่น 
Author
605740124-9 Miss GASARA SONSUNGNOEN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0