2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการพัฒนาทักษะด้านการบริการของบุคลากรสายสนับสนุนคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ด้วยกระบวนการสุนทรียสาธก  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 360 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาแนวทางการพัฒนาทักษะด้านการบริการของบุคลากรสายสนับสนุนคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ด้วยกระบวนการสุนทรียสาธก มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาประสบการณ์เชิงบวกในด้านการบริการของบุคลากรสายสนับสนุนคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2) เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาทักษะด้านการบริการของบุคลากร สายสนับสนุนคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพ โดยใช้หลักการสุนทรียสาธก (Appreciative Inquiry: AI) เพื่อศึกษาประสบการณ์เชิงบวก โดยการสัมภาษณ์บุคลากรสายสนับสนุนคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวน 30 คน มาวิเคราะห์หาจุดร่วม จุดโดดเด่น ด้วยการใช้เครื่องมือซออาร์ (SOAR Analysis) เพื่อนำไปใช้ในการออกแบบโครงการให้สอดคล้องกับแนวคิดเกี่ยวกับสมรรถนะ (Competency) และแนวคิดเกี่ยวกับการบริการ (Service) จำนวน 4 โครงการ คือ 1) โครงการพี่เล่า น้องฟัง 2)โครงการคนนี้ คนดี ที่หนึ่ง 3)โครงการบริการอย่าง Wow 4) โครงการทอล์ก กะ เธอ  
ผู้เขียน
605740007-3 น.ส. วาศิณี สิทธิพล [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0