2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ผัดไทยกึ่งสำเร็จรูป สหกรณ์ผัดหมี่เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 21 September 2019 
     To 21 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 
     Issue
     Page 777 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาอิสระเรื่อง แนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายผัดไทยกึ่งสำเร็จรูป(หมี่โคราชห้าดาว) กลุ่มสหกรณ์ผัดหมี่เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อและความคิดเห็นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผัดไทยกึ่งสำเร็จรูป ศึกษาส่วนผสมทางการตลาด 4P’s และวางแนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย ใช้แบบสอบถามจำนวน 400 ชุด กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านขายของฝากภายใน จ.นครราชสีมา ได้ทำการวิเคราะห์สถานการณ์ โดยทำการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป แรงกดดัน 5 ประการ สภาพแวดล้อมภายใน ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์ในการเลือกกลุ่มเป้าหมาย กลยุทธ์การตลาด ทฤษฎีวิเคราะห์กลยุทธ์ทางเลือก ผู้บริโภคส่วนใหญ่ซื้อจากร้านขายของฝาก ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการซื้อที่สุดคือ มีเครื่องหมาย อย. ราคาเหมาะสม หาซื้อได้สะดวก มีการแจก และการแถม มีโครงการทั้งหมด 4 โครงการ โดยมียอดจำหน่ายไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 
Author
605740141-9 Mr. PATTARAPOOM BUMRUNGTHAICHAICHAN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0