ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดผู้ใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารออมสิน สาขาท่าขอนยาง จังหวัดมหาสารคาม |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
845-851 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบาย
แบงก์กิ้งของธนาคารออมสิน สาขาท่าขอนยาง จังหวัดมหาสารคาม 2) เพื่อกาหนดแนวทางการเพิ่มยอดผู้ใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารออมสิน สาขาท่าขอนยาง จังหวัดมหาสารคาม ทาการเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม จานวน 400 ชุด โดยใช้สถิติการวิเคราะห์เชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษา พบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโมบายแบงก์กิ้ง ให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และบริการ มากที่สุด รองลงมา คือ ด้านช่องทางการให้บริการ ความพึงพอใจต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการใช้บริการโมบายแบงก์กิ้ง ให้ความพึงพอใจกับด้านช่องทางการให้บริการ รองลงมา คือ ด้านกระบวนการใช้งาน พิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดส่วนใหญ่อยู่ในระดับมาก ยกเว้น 3 ด้านคือ ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านพนักงานผู้ให้บริการ ซึ่งระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง ดังนั้นเพื่อกาหนดแนวทางการเพิ่มยอดผู้ใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารออมสิน สาขาท่าขอนยาง จังหวัดมหาสารคาม ผู้ศึกษาจึงนำปัจจัยทั้ง 3 ที่อยู่ในระดับปานกลางมาปรับปรุง ทำให้เกิดโครงการ ดังนี้ โครงการที่ 1 MyMo By GSB (Mobile App) โครงการที่ 2 พนักงานรอบรู้-ลูกค้าอุ่นใจ โครงการที่ 3 "พร้อมเพย์ พร้อมโอน" |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|