2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการเพิ่มยอดผู้สมัครใช้บริการ Krungthai Next ของ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนช้างเผือก นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 21 September 2019 
     To 21 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 
     Issue
     Page 9-13 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้ แอพพลิเคชั่น Krungthai Next และกาหนดแนวทางการเพิ่มยอดผู้สมัครใช้บริการแอพพลิเคช่ัน Krungthai Next ของกลุ่ม ผู้ใช้บริการในพื้นที่นครราชสีมา อาเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยใช้แบบสอบถามเพื่อเก็บข้อมูล ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสาคัญ คือ ด้านราคา (ค่าเฉลี่ย 4.58) ด้านผลิตภัณฑ์ (ค่าเฉลี่ย 4.36) ด้านพนักงาน (ค่าเฉลี่ย 4.35) ด้านกระบวนการ (ค่าเฉลี่ย 4.33) ด้านลักษณทางกายภาพ (ค่าเฉลี่ย 4.25) ด้านช่องทางการ ให้บริการ (ค่าเฉลี่ย 4.19) และด้านการส่งเสริมการตลาด (ค่าเฉลี่ย 4.08) ตามลาดับ จากการศึกษาได้เสนอแนวทางในการเพมิ่ ยอดผู้สมัครใช้บริการ Krungthai Next ของธนาคารกรุงไทย สาขาถนนช้างเผือก นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา จานวน 2 โครงการ ดังนี้ โครงการที่ 1 #Hashtag Krungthai Next ชีวิตครบแอปเดียวอยู่ โครงการที่ 2 เปิดบัญชี กยศ. ศูนย์บาทและ ฟรีค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็มปีแรก 
Author
605740166-3 Miss KUSUMA CHALERMMIT [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0