Research Title |
แนวทางการเพิ่มยอดผู้สมัครใช้บริการ Krungthai Next ของ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
สาขาถนนช้างเผือก นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา |
Date of Distribution |
21 September 2019 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
21 September 2019 |
To |
21 September 2019 |
Proceeding Paper |
Volume |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue |
1 |
Page |
9-13 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้ แอพพลิเคชั่น Krungthai Next และกาหนดแนวทางการเพิ่มยอดผู้สมัครใช้บริการแอพพลิเคช่ัน Krungthai Next ของกลุ่ม ผู้ใช้บริการในพื้นที่นครราชสีมา อาเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยใช้แบบสอบถามเพื่อเก็บข้อมูล ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสาคัญ คือ ด้านราคา (ค่าเฉลี่ย 4.58) ด้านผลิตภัณฑ์ (ค่าเฉลี่ย 4.36) ด้านพนักงาน (ค่าเฉลี่ย 4.35) ด้านกระบวนการ (ค่าเฉลี่ย 4.33) ด้านลักษณทางกายภาพ (ค่าเฉลี่ย 4.25) ด้านช่องทางการ ให้บริการ (ค่าเฉลี่ย 4.19) และด้านการส่งเสริมการตลาด (ค่าเฉลี่ย 4.08) ตามลาดับ จากการศึกษาได้เสนอแนวทางในการเพมิ่ ยอดผู้สมัครใช้บริการ Krungthai Next ของธนาคารกรุงไทย สาขาถนนช้างเผือก นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา จานวน 2 โครงการ ดังนี้ โครงการที่ 1 #Hashtag Krungthai Next ชีวิตครบแอปเดียวอยู่ โครงการที่ 2 เปิดบัญชี กยศ. ศูนย์บาทและ ฟรีค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็มปีแรก |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|