Research Title |
แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการของ สหกรณ์การเกษตรเชียงยืน จากัด จังหวัดมหาสารคาม |
Date of Distribution |
21 September 2019 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
21 September 2019 |
To |
21 September 2019 |
Proceeding Paper |
Volume |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue |
1 |
Page |
290-294 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการของสหกรณ์การเกษตรเชียงยืน จากัด จังหวัดมหาสารคาม มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมของสมาชิกที่มาใช้บริการ และศึกษาความพึงพอใจของสมาชิกที่ใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเชียงยืน จากัด เพ่ือ เสนอแนะแนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการ โดยใช้แบบสอบถามพฤติกรรมและความพึงพอใจคุณภาพบริการ จากกลุ่ม ตัวอย่างสมาชิกสหกรณ์ 380 ราย ผลการศึกษา พบว่า ร้อยละ 70.26 ทาธุรกรรมด้านสินเชื่อ/ชาระเงินกู้ และร้อยละ 61.84 ให้ เหตุผลท่ีเลือกใช้บริการเพราะมีอัตราดอกเบี้ยเหมาะสม ส่วนความพึงพอใจในการใช้บริการ พบว่า สมาชิกให้ความพึงพอใจในระดับ มากที่สุด ได้แก่ การให้บริการด้วยความสุขและเป็นมิตร (ค่าเฉลี่ย 4.24) การให้บริการนอกสถานท่ีที่สมาชิกสะดวก (ค่าเฉลี่ย 4.27) และความมีจิตใจบริการ ใส่ใจสมาชิก (ค่าเฉล่ีย 4.23) จึงได้กาหนดแนวทางการปรับปรุงคุณภาพเป็น 3 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการ มอร์นิ่งทอล์ค 2.โครงการปรับปรุงการให้บริการ และ 3.โครงการช่องทางด่วนพิเศษ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|