2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการของ สหกรณ์การเกษตรเชียงยืน จากัด จังหวัดมหาสารคาม 
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 21 September 2019 
     To 21 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 
     Issue
     Page 290-294 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการของสหกรณ์การเกษตรเชียงยืน จากัด จังหวัดมหาสารคาม มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมของสมาชิกที่มาใช้บริการ และศึกษาความพึงพอใจของสมาชิกที่ใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเชียงยืน จากัด เพ่ือ เสนอแนะแนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการ โดยใช้แบบสอบถามพฤติกรรมและความพึงพอใจคุณภาพบริการ จากกลุ่ม ตัวอย่างสมาชิกสหกรณ์ 380 ราย ผลการศึกษา พบว่า ร้อยละ 70.26 ทาธุรกรรมด้านสินเชื่อ/ชาระเงินกู้ และร้อยละ 61.84 ให้ เหตุผลท่ีเลือกใช้บริการเพราะมีอัตราดอกเบี้ยเหมาะสม ส่วนความพึงพอใจในการใช้บริการ พบว่า สมาชิกให้ความพึงพอใจในระดับ มากที่สุด ได้แก่ การให้บริการด้วยความสุขและเป็นมิตร (ค่าเฉลี่ย 4.24) การให้บริการนอกสถานท่ีที่สมาชิกสะดวก (ค่าเฉลี่ย 4.27) และความมีจิตใจบริการ ใส่ใจสมาชิก (ค่าเฉล่ีย 4.23) จึงได้กาหนดแนวทางการปรับปรุงคุณภาพเป็น 3 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการ มอร์นิ่งทอล์ค 2.โครงการปรับปรุงการให้บริการ และ 3.โครงการช่องทางด่วนพิเศษ 
Author
605740208-3 Miss NIPAPORN SRICHIENGHA [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0