2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ อิทธิพลของการบริหารการตลาดสมัยใหม่ที่มีต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ ห้างทองแม่ไพจิตร5 อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนัวตกรรมการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 644-650 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) การบริหารการตลาดสมัยใหม่ (2) ความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ และ (3) ความสัมพันธ์และอิทธิพลของการบริหารการตลาดสมัยใหม่ที่มีต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการห้างทองแม่ไพจิตร 5 อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โดยใช้แบบสอบถามที่เป็นมาตรวัด Likert Scale 5 ระดับ ในการสอบถามการบริหารการตลาดสมัยใหม่และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการห้างทองแม่ไพจิตร 5 จำนวน 400 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สหสัมพันธ์ และการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 21-30 ปี การศึกษาระดับปริญญาตรี อาชีพธุรกิจส่วนตัว และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนสูงกว่า 50,000 บาท ความคิดเห็นต่อการบริหารการตลาดสมัยใหม่โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการภาพรวมอยู่ในระดับมาก การบริหารการตลาดสมัยใหม่ในด้านกลยุทธ์ทางการตลาด ด้านการวิเคราะห์การตลาด และด้านการดำเนินการทางการตลาด มีความสัมพันธ์และผลกระทบเชิงบวกกับความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ ดังนั้น ผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญเกี่ยวกับการบริหารการตลาดสมัยใหม่ เพื่อนำไปปรับใช้ในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป 
ผู้เขียน
605740188-3 น.ส. ณิชชา เธียรวาริช [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0