ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
อิทธิพลของการบริหารการตลาดสมัยใหม่ที่มีต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ ห้างทองแม่ไพจิตร5 อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนัวตกรรมการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
6 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
644-650 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) การบริหารการตลาดสมัยใหม่ (2) ความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ และ (3) ความสัมพันธ์และอิทธิพลของการบริหารการตลาดสมัยใหม่ที่มีต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการห้างทองแม่ไพจิตร 5 อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โดยใช้แบบสอบถามที่เป็นมาตรวัด Likert Scale 5 ระดับ ในการสอบถามการบริหารการตลาดสมัยใหม่และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการห้างทองแม่ไพจิตร 5 จำนวน 400 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สหสัมพันธ์ และการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 21-30 ปี การศึกษาระดับปริญญาตรี อาชีพธุรกิจส่วนตัว และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนสูงกว่า 50,000 บาท ความคิดเห็นต่อการบริหารการตลาดสมัยใหม่โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการภาพรวมอยู่ในระดับมาก การบริหารการตลาดสมัยใหม่ในด้านกลยุทธ์ทางการตลาด ด้านการวิเคราะห์การตลาด และด้านการดำเนินการทางการตลาด มีความสัมพันธ์และผลกระทบเชิงบวกกับความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ ดังนั้น ผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญเกี่ยวกับการบริหารการตลาดสมัยใหม่ เพื่อนำไปปรับใช้ในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|