2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการของสถานตรวจสภาพรถเอกชนกมลาไสย  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 25-30 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ความพึงพอใจของลูกค้าและคุณภาพการบริการของสถานตรวจสภาพรถเอกชนกมลาไสย และเพื่อเสนอแนะแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการของสถานตรวจสภาพรถเอกชนกมลาไสย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาเป็นประชาชนเจ้าของรถยนต์และรถจักยานยนต์ที่มีอายุการใช้งานถึงเกณฑ์ที่จะต้องนำรถเข้ารับการตรวจสภาพก่อนเสียภาษีประจำปี เครื่องมือที่เป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าและคุณภาพการบริการของสถานตรวจสภาพรถกมลาไสย พบว่า ด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ และด้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้านั้นลูกค้าพึงพอใจระดับมากที่สุด ส่วนด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการให้ความมั่นใจต่อลูกค้า และด้านการเข้าใจการรับรู้ความต้องการของลูกค้านั้นลูกค้าพึงพอใจระดับมากและปานกลาง จึงได้เสนอแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพการบริการ 3 โครงการ คือโครงการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มงาน โครงการพัฒนาการจัดคิวให้บริการ และโครงการพัฒนาพฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ คำสำคัญ: คุณภาพการบริการ สถานตรวจสภาพรถเอกชน  
ผู้เขียน
605740273-2 นาย ฉัตรมงคล พลวิจิตร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0