2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงบูรณาการและคุณภาพการบริการ กรณีศึกษา โรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 525 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาวิธีการตลาดเชิงบูรณาการและคุณภาพการบริการของโรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ และ 2) เพื่อทดสอบผลกระทบของการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมลิตเติ้ลบ๊อกซ์ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากผู้เข้าใช้บริการ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำคัญในเรื่องของการตลาดเชิงบูรณาการอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ย 3.65 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.78 และให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพการบริการอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.28 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.64 ผลการวิเคราะห์ความสัมพันธ์การตลาดเชิงบูรณาการและคุณภาพการบริการมีค่าเป็นบวก และการตลาดเชิงบูรณาการมีผลกระทบกับคุณภาพการบริการของโรงแรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 
ผู้เขียน
605740123-1 น.ส. กิ่งกาญจน์ สุรธรรม [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0