2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้าแบรนด์ Ya DE Ra ผ่านช่องทางออนไลน์  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 825-830 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้าและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้าผ่านการทำตลาดออนไลน์และเพื่อวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้า แบรนด์ Ya DE Ra ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยทำการศึกษาโดยใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพบว่า เหตุผลที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ตอบแบบสอบถาม พบว่า กระบวนการซื้อสินค้าง่าย สะดวกสบาย ประเภทผ้าไทยที่รู้จักของผู้ตอบแบบสอบถาม พบว่า ผ้าขาวม้า ส่วนใหญ่เคยใช้ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้า ประเภทของผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้า คือ เสื้อ มุมมองที่มีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้าของผู้ตอบแบบสอบถาม พบว่า มีแบบให้เลือกน้อย สำหรับปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด (6P) ของผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้าแบรนด์ Ya DE Ra ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้านผลิตภัณฑ์ ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้า ขาวม้ามีความหลากหลายและทันสมัย ด้านราคา ให้ความสำคัญกับมีการแจ้งราคาสินค้าชัดเจน ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์ที่ใช้มีความน่าเชื่อถือ ด้านการส่งเสริมการตลาด ให้ความสำคัญกับสื่อโฆษณาออนไลน์ เช่น Facebook fan page IG เข้าถึงได้ง่าย ด้านการรักษาความเป็นส่วนตัว ให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์นี้มีการเปิดเผยข้อมูลความลับของลูกค้า เพื่อดำเนินธุรกรรมต่าง ๆ ให้สำเร็จ ลุล่วงเท่านั้น เช่น การจัดส่งสินค้า เป็นต้น จากผลการศึกษาจึงทำการวางกลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้า แบรนด์ Ya DE Ra ผ่านช่องทางออนไลน์ จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 ส่งสินค้าฟรี โครงการที่ 2 การสร้างคุณค่าให้แก่สินค้า และโครงการที่ 3 มอบความประทับใจกับลูกค้า 
ผู้เขียน
605740243-1 นาง วธุกา ปากแก้ว [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0