ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กลยุทธ์การเพิ่มสินเชื่อบัตรกดเงินสด K-Express Cash ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
6 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
506-511 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกดเงินสด เพื่อกำหนดกลยุทธ์การเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรกดเงินสด ผลการศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการพบว่า ส่วนใหญ่ใช้บัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทย สมัครบัตรผ่านพนักงานภาคสนาม ถือบัตรเพื่อใช้หมุนเวียนในครอบครัว กดเงินสด 1-2 ครั้งต่อเดือน หากธนาคารลดเกณฑ์รายได้ในการสมัครและรับสมัครบัตรกดเงินสดนอกสถานที่ สนใจสมัคร ปัจจัยที่มีผลเลือกใช้บริการบัตรกดเงินสด ด้านผลิตภัณฑ์ คือ บัตรน่าเชื่อถือและธนาคารมีชื่อเสียง ด้านราคาคือ ไม่มีค่าธรรมเนียมถอนเงินสด ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย คือ มีช่องทางติดต่อหลากหลาย ด้านการส่งเสริมการตลาด คือ ส่งมอบของสมนาคุณเมื่อเปิดใช้และใช้บัตรตามเงื่อนไข ด้านกระบวนการ คือ มีจดหมายแจ้งยอดการใช้และวันครบชำระ ด้านพนักงาน คือ พนักงานมีความรู้สามารถแก้ไขปัญหาลูกค้า ด้านกายภาพ คือ เครื่องมือในการให้บริการที่ทันสมัย จากการศึกษาได้แนวทางการเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรกดเงินสด K-Express Cash จำนวน 4 โครงการ ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 28,000 บาท หากทำได้ครบ 4 โครงการ จะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรกดเงินสดได้ 80% |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|