2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กลยุทธ์การเพิ่มสินเชื่อบัตรกดเงินสด K-Express Cash ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 506-511 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกดเงินสด เพื่อกำหนดกลยุทธ์การเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรกดเงินสด ผลการศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการพบว่า ส่วนใหญ่ใช้บัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทย สมัครบัตรผ่านพนักงานภาคสนาม ถือบัตรเพื่อใช้หมุนเวียนในครอบครัว กดเงินสด 1-2 ครั้งต่อเดือน หากธนาคารลดเกณฑ์รายได้ในการสมัครและรับสมัครบัตรกดเงินสดนอกสถานที่ สนใจสมัคร ปัจจัยที่มีผลเลือกใช้บริการบัตรกดเงินสด ด้านผลิตภัณฑ์ คือ บัตรน่าเชื่อถือและธนาคารมีชื่อเสียง ด้านราคาคือ ไม่มีค่าธรรมเนียมถอนเงินสด ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย คือ มีช่องทางติดต่อหลากหลาย ด้านการส่งเสริมการตลาด คือ ส่งมอบของสมนาคุณเมื่อเปิดใช้และใช้บัตรตามเงื่อนไข ด้านกระบวนการ คือ มีจดหมายแจ้งยอดการใช้และวันครบชำระ ด้านพนักงาน คือ พนักงานมีความรู้สามารถแก้ไขปัญหาลูกค้า ด้านกายภาพ คือ เครื่องมือในการให้บริการที่ทันสมัย จากการศึกษาได้แนวทางการเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรกดเงินสด K-Express Cash จำนวน 4 โครงการ ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 28,000 บาท หากทำได้ครบ 4 โครงการ จะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรกดเงินสดได้ 80% 
ผู้เขียน
605740272-4 นาย กฤษาณภัค สีคุณโกสุม [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0