2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง สาขาถนนกสิกรทุ่งสร้าง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 21 September 2019 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 21 September 2019 
     To 21 September 2019 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 700-704 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง สาขาถนนกสิกรทุ่งสร้าง อ าเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมลูกค้าและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สิ่งผลต่อการ ตัดสินใจใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง 2) เพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร มั่นคง โดยเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 จากปี 2560 ใช้แบบสอบถามทั้งหมด 400 ชุด ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 21 - 30 ปี ระดับ ปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ 15,001-25,000 ส่วนใหญ่ขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของ ตนเอง ต้องการผ่อนช าระหนี้ธนาคารในระยะเวลา 10-20 ปี ธนาคารควรพิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้แล้วเสร็จ 3 ถึง 7 วัน วงเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่ต้องการวงเงิน 2,000,001-3,000,000 จากการศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดสินเชื่อที่ อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง ได้จ านวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการตลาดเชิงรุก โครงการบ้านช่วยได้ และโครงการพัฒนา ศักยภาพการท างานของพนักงาน ใช้งบประมาณในการด าเนินโครงการ 21,000 บาท หลังจากด าเนินตามโครงการแล้วยอด สินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง เพิ่มขึ้น  
Author
595740230-9 Miss NETNAPHAT INNOI [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0