2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี วิชาเอกเปียโน สาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 สิงหาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม ในการประชุมวิชาการนำเสนอผลงานระดับชาติ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ 4 "สัมพันธภาพไร้พรมแดนผ่านศาสตร์ศิลป์ของมนุษยชิาติ" 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ 
     จังหวัด/รัฐ กาฬสินธุ์ 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 13 สิงหาคม 2563 
     ถึง 15 สิงหาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี วิชาเอกเปียโน สาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ นักศึกษาที่กำลังศึกษาวิชาเอกเปียโน สาขาวิชาดนตรีศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ชั้นปีที่ 1-5 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถามความคิดเห็น และแบบสัมภาษณ์เกี่ยวกับการเลือกเข้าศึกษาต่อการเลือกเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี วิชาเอกเปียโน สาขาวิชาดนตรีศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ผลการศึกษา พบว่า ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี วิชาเอกเปียโนสาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ พบว่า โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.62 , S.D. = 0.45) และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีค่าเฉลี่ยสูงสุด อันดับแรก คือ ด้านหลักสูตรที่เปิดสอน ระดับมากที่สุด ( = 4.66 , S.D. = 0.43) รองลงมา ระดับมากที่สุด คือ ด้านสถานที่ตั้ง ( = 4.65 , S.D. = 0.45) อันดับที่ 3 ระดับมากที่สุด คือ ด้านค่าใช้จ่าย ( = 4.62 , S.D. = 0.45) และอันดับที่ 4 ระดับมากที่สุด คือ ด้านชื่อเสียงสาขาวิชา ( = 4.56 , S.D. = 0.48) 
ผู้เขียน
607220024-4 นาย เอกชัย ธีรภัคสิริ [ผู้เขียนหลัก]
คณะศิลปกรรมศาสตร์ ปริญญาเอก โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Abstract 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0