ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การรับรู้ภาพลักษณ์ ทัศนคติ ความพึงพอใจ และแนวทางการสร้างภาพลักษณ์ของสำนักกฎหมายพีรันธร PERCEPTION ABOUT IMAGE ATTITUDE SATISFACTION AND CORPORATE IMAGE OF
PERANTHON LAW OFFICE |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ตุลาคม 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 7 THE 7th NATIONAL CONFERENCE ON BUSINESS MANAGEMENT AND INNOVATION 2020 "BUSINESS TRANSFORMATION" |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
3 ตุลาคม 2563 |
ถึง |
3 ตุลาคม 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 7) พ.ศ.2563 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
295-299 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับทัศนคติ ความพึงพอใจ การรับรู้ การสร้างภาพลักษณ์และแนวทางการ
สร้างภาพลักษณ์และการบริการของสำนักกฎหมายพีรันธรให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วไป ใช้แนวทางการศึกษาวิจัยแบบผสมโดยใช้การวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพเป็นตัวเริ่มต้นในการศึกษาค้นคว้า มีการเก็บข้อมูลโดยเครื่องมือโดยการใช้แบบสอบถาม และกำหนดกลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ตอบแบบสอบถามและมีการจัดประชุมกลุ่มย่อย โดยเป็นกลุ่มผู้ทรงคุณวุฒิ เจ้าหน้าที่สำนักงาน และผู้ใช้บริการ จากการศึกษาพบว่า การรับรู้ภาพลักษณ์ของสำนักกฎหมายพีรันธรมีการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์มากที่สุด คือ Facebook และ Line Application และมีทัศนคติที่ดีต่อสำนักกฎหมายพีรันธร และความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ทั้งด้านการบริการ ด้านอัตราค่าบริการ ด้านช่องทางการสื่อสาร และด้านสำนักงานและบุคลากรของสำนักกฎหมายพีรันธร ในส่วนของแนวทางการสร้างภาพลักษณ์และการบริการของสำนักกฎหมายพีรันธรนั้นต้องมีการพัฒนาระบบและกระบวนการเพื่อพัฒนาสร้างภาพลักษณ์ให้องค์กรมีความเด่นชัดด้วยตัวองค์กร ผู้บริหาร บุคลากร โดยมีการจัดโครงการขึ้นจำนวน 6 โครงการ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|