2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ปัจจัยความภักดีของพนักงานที่มีต่อธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ Employee Loyalty Factors toward Krungthai Bank PCL of Sisaket Province  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) "Business Transformation" 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น ประเทศไทย 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 7 (พ.ศ. 2563) 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 351-358 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงาน และศึกษาความสัมพันธ์ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงานที่มีต่อธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ โดยศึกษาจาก พนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่ศรีสะเกษ จำนวน 108 ราย เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม มีการตรวจความถูกต้องเชิงเนื้อหาโดยผู้เชี่ยวชาญ นำไปทดลองใช้และทดสอบความเชื่อมั่นด้วยสัมประสิทธิ์อัลฟาครอนบราคได้ 0.7 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วย การแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบที(t-test) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-Way ANOVA) ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ .05 และการวิเคราะห์สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน (Pearson’s Correlation Coefficient) ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ .01 ทั้งนี้ ผลการศึกษาพบว่า เพศ อายุ ระดับการศึกษา สถานภาพ ตำแหน่งงาน อัตราเงินเดือน ไม่มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของพนักงาน ส่วนประสบการณ์และระยะเวลาการปฏิบัติงาน มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของพนักงาน ปัจจัยด้านผู้บังคับบัญชา ด้านเพื่อนร่วมงาน ด้านผลตอบแทนและรายได้ ด้านโอกาสและความก้าวหน้าในการปฏิบัติงาน ด้านความยุติธรรมในการปฏิบัติงาน มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของพนักงาน อย่างมีค่านัยสำคัญทางสถิติ 
ผู้เขียน
605740258-8 นาย สุริยะ มีศิลป์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0