ชื่อบทความ |
Customer Relationship Management of Tourism in Xi’an ShaanXi China |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
22 พฤศจิกายน 2564 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
UDON THANI RAJABHAT UNIVERSITY ACADEMIC JOURNAL |
มาตรฐานของวารสาร |
|
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
UDON THANI RAJABHAT UNIVERSITY Academic Journal |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
|
ฉบับที่ |
|
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2564 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Customer relationship management, Tourism companies, Xi’an, SWOT models |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|