2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Customer Relationship Management of Tourism in Xi’an ShaanXi China 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 22 พฤศจิกายน 2564 
วารสาร
     ชื่อวารสาร UDON THANI RAJABHAT UNIVERSITY ACADEMIC JOURNAL 
     มาตรฐานของวารสาร  
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร UDON THANI RAJABHAT UNIVERSITY Academic Journal 
     ISBN/ISSN  
     ปีที่  
     ฉบับที่  
     เดือน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
     หน้า  
     บทคัดย่อ  
     คำสำคัญ Customer relationship management, Tourism companies, Xi’an, SWOT models 
ผู้เขียน
605430010-1 Ms. DI MA [ผู้เขียนหลัก]
คณะสหวิทยาการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0