2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Key Aspects of Personal Brand Identity in Social Media Commerce: Impact on Successful Personal Branding. 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 22 เมษายน 2567 
วารสาร
     ชื่อวารสาร International Journal of Data and Network Science 
     มาตรฐานของวารสาร SCOPUS Q2 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร Growing Science 
     ISBN/ISSN 2561-8156 
     ปีที่ 2024 
     ฉบับที่
     เดือน 0
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
     หน้า
     บทคัดย่อ  
     คำสำคัญ Personal brand identity Personal branding Social media usage Self-expression Professionalism Self-disclosure Self-efficacy 
ผู้เขียน
637210014-6 นาย นิชนันท์ คงศรี [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0