2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 557050023-7  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Ms. THI PHUONG THAO DO ชือนามสกุล(อังกฤษ) Ms. THI PHUONG THAO DO
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิทยาศาสตร์ศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 46/2556) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาศาสตร์การสอนเนื้อหาวิชา (PCK) เพื่อการสอนธรรมชาติวิทยาศาสตร์อย่างชัดแจ้งของนักศึกษาครูเวียดนามในสาขาฟิสิกส์ศึกษา 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) DEVELOPING PCK FOR AN EXPLICIT NATURE OF SCIENCE FOR VIETNAMESE UNIVERSITY STUDENTS IN PHYSICS TEACHER EDUCATION 
รายละเอียด แบบ 2.1 ปกติ วิทยาศาสตร์ศึกษา 
รายการติดตาม
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 10 พฤษภาคม 2556 ผ่าน ตาม ปศ.บว.มข. ฉ. 46/2556 ลว10 พ.ค.2556
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 31 กรกฎาคม 2556 ผ่าน "S" ครั้งที่ 1 เมื่อ ภาคต้น 2556
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 สิงหาคม 2556 บศ. 0612/2556 ลว. 9 สิงหาคม 2556
D อนุมัติเค้าโครง 10 กันยายน 2556
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 8 มิถุนายน 2558 คำสั่ง ศศ.บศ.201/2558 ลว. 25 พ.ค. 2558
F แจ้งผลสอบ 15 มิถุนายน 2558 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2558 กก.คณะอนุมัติ 29 ก.ค. 2558
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2558 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
-
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนและสนับสนุนการทำวิทยานิพนธ์
ปีการศึกษา/ภาค ปีการศึกษา 2557 ภาคต้น             รหัสทุน 57152103
รายงานความก้าวหน้า ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 1ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 2ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 3ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 4ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 5
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

* ชี้ที่รายการเพื่อดูรายละเอียด
รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Learning Environment in Vietnamese Physics Teacher Education Programme through the Lens of Constructivism: A Case study of a State University in Mekong Delta region, Vietnam 
ชื่อวารสาร International Journal of Science and Mathematics Education 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer, Germany, USA 
ISBN/ISSN 1573-1774  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 November 2014 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ์์November  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Nature of science presented through the history of heat in Vietnamese physics textbooks. Some suggestions for teachers 
ชื่อวารสาร Journal of Applied Sciences Research 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร American-Eurasian Network for Scientific Information Journals  
ISBN/ISSN 1819-544X  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 April 2013 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน April  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า 2575-2584  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3
ชื่อบทความ The Outcomes of Workshop for Introduced View of Nature of Science to Vietnamese Science Teachers in Mekong Delta Region of Vietnam 
ชื่อวารสาร Mediterranean Journal of Social Sciences 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร MCSER-Mediterranean Center of Social and Educational Research, Rome-Italy 
ISBN/ISSN 2039-2117  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 March 2015 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน March  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า 599-607  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ