ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
การศึกษาทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ของนักเรียนชั้น ป. 3 ที่เรียนรู้โดยใช้กิจกรรมบทบาทสมมติร่วมกับการเสริมแรงทางบวก |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
THE STUDY OF ENGLISH SPEAKING SKILL FOR COMMUNICATION OF GRAD THREE STUDENT THROUGH ROLE-PLAY ACTIVITY AND POSITIVE REINFORCEMENT |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะ การสอนภาษาอังกฤษ แผน ข ป.โท (โครงการพิเศษ) |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
3 มิถุนายน 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 262/2560 ลว. 24 พ.ค. 2560 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
23 มิถุนายน 2560 |
ผ่าน "S" ภาคปลาย ปีการศึกษา 2560 ลว. 23 มิ.ย. 2560 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
17 พฤศจิกายน 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 622/2560 ลว. 6พ.ย. 2560 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
17 ธันวาคม 2560 |
turnitin 41% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
13 กรกฎาคม 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 381/2562 ลว. 9 ก.ค. 2562 |
F
แจ้งผลสอบ
|
18 กรกฎาคม 2562 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
25 กันยายน 2562 |
เสนอ กก.คณะ 15 ต.ค. 2562 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|