2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 595050042-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ยงค์ ป้องเขตต์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. YONG PONGKHET
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะ การสอนภาษาไทย แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 88/2561 ประกาศ ณ วันที่ 5 สิงหาคม 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) กระบวนการจัดการเรียนรู้เพื่อการอ่านออกเขียนได้สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE LEARNING MANAGEMENT PROCESS FOR THE LITERACY OF THE LOWER SECONDARY STUDENTS WITH LEARNING DISABILITIES 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 10 กุมภาพันธ์ 2561 คำสั่ง ศศ.บศ.103/2561 ลว. 1 ก.พ. 2561
D อนุมัติเค้าโครง 9 มีนาคม 2561 turnitin 23%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 14 ตุลาคม 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 602/2561 ลว. 26 กันายน 2561
F แจ้งผลสอบ 14 ตุลาคม 2561 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 18 มกราคม 2562 เสนอ กก.คณะเมื่อ 27 ก.พ. 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 18 มกราคม 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
นาง นฤมล อินทร์ประสิทธิ์ คำสั่ง ศศ.บศ. 077/2561 ลว. 1 ก.พ. 2561
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ THE LEARNING MANAGEMENT PROCESS FOR THE LITERACY OF STUDENTS WITH LEARNING DISABILITIES IN LOWER SECONDARY SCHOOL  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 9 กันยายน 2561 
ชื่อการประชุม APEC-ICER2018 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กันยายน 2561 ถึง 9 กันยายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น   จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 811-822  Proceeding Paper Editors/edition/publisher คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper