ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้กระบวนการเรียนรู้
5 ขั้นตอน (5 STEPs) ร่วมกับเทคนิคห้องเรียนกลับทาง รายวิชา ส31102 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF PROBLEM SOLOVING THINKING SKILL AND LEARNING ACHIEVEMENTUSING 5 STEPS LEARNING PROCESS AND FLIPPED CLASSROOM TECHNIQUE IN SOCIAL STUDIES SUBJECT (SOC 31102) GRADE 10 STUDENTS |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
24 สิงหาคม 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 538/2561 ลว. 22 สิงหาคม 2561 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
21 กันยายน 2561 |
turnitin28% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
23 เมษายน 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ.198/2562 ลว. 5 เมษายน 2562 |
F
แจ้งผลสอบ
|
23 เมษายน 2562 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
2 กรกฎาคม 2562 |
เสนอ กก.คณะ อนุมัติ 26/08/2562 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
2 กรกฎาคม 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|