2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 605740109-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อัจฉรา คำเรืองศรี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss ATCHARA KAMRUANGSEE
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 43/2561 ประกาศ ณ วันที่ 26 มีนาคม 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) แนวทางการเพิ่มศักยภาพในการทำงานของพนักงานโดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธก กรณีศึกษา โรงน้ำแข็งแบร์ริสต้าไอซ์ อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) GUIDELINE FOR DEVELOPMENT POTENTIAL OF WORK BY IMPLEMENTATION OF APPRECIATIVE INQUIRY PROCESS: A CASE STUDY OF BEARISTA'S ICE FACTORY, NONG KUNG SI DISTRICT, KALASIN PROVINCE 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 3 มีนาคม 2562
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 25 สิงหาคม 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 10 กันยายน 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. อัจฉริยะ อุปการกุล คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 209/2561 ลว. 25 ธันวาคม 2561
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ แนวทางการเพิ่มศักยภาพในการทำงานของพนักงานโดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธก กรณีศึกษา โรงน้ำแข็งแบร์ริสต้าไอซ์ อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 ถึง 21 กันยายน 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น   จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562   Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 426-431  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper