2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 605740153-2  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาง เขมจิรา จิตตะยโศธร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mrs. KHEMJIRA JITTAYASOTHON
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 119/2561 ประกาศ ณ วันที่ 22 ตุลาคม 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การเสริมสร้างความสุขสำหรับนักศึกษาฝึกประสบการณ์คอลเซ็นเตอร์ด้วยการประยุกต์ใช้การโค้ชแบบสุนทรียสาธก 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) APPLYING APPRECIATIVE INQUIRY COACHING TO CREATE THE HAPPINESS FOR CALL CENTER TRAINEE STUDENTS 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ผลสอบ Pass
D อนุมัติเค้าโครง 10 มีนาคม 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 15 กรกฎาคม 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 6 กันยายน 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. ภิญโญ รัตนาพันธุ์ คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 181/2561 ลว. 25 ตุลาคม 2561
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ APPLYING APPRECIATIVE INQUIRY COACHING TO CREATE THE HAPPINESS FOR CALL CENTER TRAINEE STUDENTS 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 6 กรกฎาคม 2562 
ชื่อการประชุม INTERNATIONAL CONFERENCE ON EDUCATION, BUSINESS, HUMANITIES AND SOCIAL SCIENCES (ICEBHS) TOKYO, JAPAN 5th – 6th July, 2019 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 5 กรกฎาคม 2562 ถึง 6 กรกฎาคม 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Society for Research and Development-GSRD 
สถานที่จัดประชุม Tokyo, Japan, 6th July 2019 Conference:OMORI TOKYU REI HOTEL ATRE OMORI, 1-6-16, OMORIKITA, OTA-KU, TOKYO, 143-0016 TEL: +81-3-3768-0109  จังหวัด/รัฐ Tokyo, Japan 
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue 90 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-5  Proceeding Paper Editors/edition/publisher IRAJ 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper