ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตอบสนองของผู้บริโภคในการโฆษณาผ่านยูทูบ รูปแบบ In -Stream ads ของนักศึกษาในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยของรัฐในประเทศไทย |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
FACTORS AFFECTING CONSUMER’S RESPONSES ON YOUTUBE VDO IN- STREAM ADVERTISEMENT AMONG UNDERGRATUATE STUDENTS IN THAI PUBLIC UNIVERSITIES |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
28 กันยายน 2562 |
สอบผ่าน (Pass) |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
28 กันยายน 2562 |
ตามคำสั่งคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ที่ 177/2562 ลว. 17 กันยายน2562 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
25 ตุลาคม 2562 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
10 มิถุนายน 2563 |
|
F
แจ้งผลสอบ
|
18 มิถุนายน 2563 |
สอบผ่าน (Excellent) |
F
รับรองการแก้ไข
|
1 กรกฎาคม 2563 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
29 กรกฎาคม 2563 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|