ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Beyond the Context: How the Source Credibility of Content Creators Influences Consumers' Hedonic Experience of Using TikTok towards Restaurants |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
27 มีนาคม 2567 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2567 The International and National Conference on Business Administration and Accountancy 2024 (INCBAA 2024) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
23 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2567 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
เครือข่ายสถาบันการศึกษาแห่งภูมิภาคด้านบริหารธุรกิจ (Thailand Regional Business Schools Network: TRBS NET) |
สถานที่จัดประชุม |
Crystal Hotel Hat Yai, Hat Yai |
จังหวัด/รัฐ |
Songkhla, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
2024 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
120-133 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Faculty of Management Sciences, Prince of Songkla University 15 Kanjanavanich Road, Hat Yai, Songkhla 90112 Thailand |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |