|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
3152
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
รศ. เอื้อจิตร พัฒนจักร |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Assoc. Prof. Ua-jit Pattanajak |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
การมัธยมศึกษา |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
การสอนคณิตศาสตร์ |
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
645050134-3
|
น.ส. กมลชนก จ่าภา
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
รวมทั้งหมด 1 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
1
รายการ
|
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การคิดเชิงพีชคณิตในลำดับกิจกรรมการสอน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่สอนด้วยวิธีการแบบเปิด |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
12 กรกฎาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติครั้งที่ 3 "วิจัยและนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์สู่ชุมชนเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน" |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
12 กรกฎาคม 2563
ถึง
12 กรกฎาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
89-99 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แรงจูงใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนด้วยวิธีการแบบเปิด |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
1 มีนาคม 2568 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 11 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
1 มีนาคม 2568
ถึง
2 มีนาคม 2568
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สมาคมคณิตศาสตรศึกษา |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยนครพนม |
จังหวัด/รัฐ |
นครพนม |
Proceeding Paper Volume |
11 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
46-57 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
รองศาสตราจารย์ ดร.ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ความร่วมมือในการแก้ปัญหาของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
1 มีนาคม 2568 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 11 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
1 มีนาคม 2568
ถึง
2 มีนาคม 2568
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สมาคมคณิตศาสตรศึกษา |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยนครพนม |
จังหวัด/รัฐ |
นครพนม |
Proceeding Paper Volume |
11 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
98-109 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
รองศาสตราจารย์ ดร.ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Designing Teaching Materials in the On-Demand Classroom Within the Context of Thailand Lesson Study Incorporated With Open Approach: TLSOA |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
13 กุมภาพันธ์ 2567 |
ชื่อการประชุม |
The 15th Asian Conference on Education (ACE2023) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
22 พฤศจิกายน 2566
ถึง
25 พฤศจิกายน 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Naka Ward, Nagoya, Aichi |
สถานที่จัดประชุม |
Tokyo, Japan |
จังหวัด/รัฐ |
Tokyo, Japan |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1861–1871 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Naka Ward, Nagoya, Aichi |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Using video design to innovate problem situations that foster challenge and engagement in students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
29 สิงหาคม 2568 |
ชื่อการประชุม |
48th Conference of the International Group for the Psychology of Mathematics Education (PME) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
28 กรกฎาคม 2568
ถึง
2 สิงหาคม 2568
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Group for the Psychology of Mathematics Education |
สถานที่จัดประชุม |
University of Chile |
จังหวัด/รัฐ |
Santiago, Chile |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
373 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Claudia Cornejo, Patricio Felmer, David M. Gómez, Pablo Dartnell, Paulina Araya, Armando Peri, Valeria Randolph |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
|
|
|
|