2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 4154 ,   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. สุวดี เอื้ออรัญโชติ  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Suwadee Aerarunchot 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - คณะ / ไม่ระบุภาค -  คณะ คณะทันตแพทยศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
675100002-6  น.ส. ชนกนันท์ อริยา  บัณฑิตวิทยาลัย  ดนตรีบำบัด แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่งที่ 167/2567 ลว.14 พ.ย.67  
665100001-7  นาย พิทิต แสนอินทร์  บัณฑิตวิทยาลัย  ดนตรีบำบัด แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่งที 62/2567 ลว.1 เม.ย. 67  
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
627050006-4  น.ส. ณัฐิยา พาที  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 1 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   3   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Development Of A Training Course To Enhance The Morality And Ethics Of Student Teachers At Champasack University, Lao People’s Democratic Republic 
ชื่อวารสาร Humanities, Arts and Social Sciences Studies (HASSS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร SILPAKORN UNIVERSITY JOURNAL OF SOCIAL SCIENCES, HUMANITIES, AND ARTS 
ISBN/ISSN 2630-0079  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 March 2024 
ปีที่ 24  ฉบับที่
เดือน Volume 24, Number 2 (May–August), 2024   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า 303-312  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Exploring Foundations for Developing a Learning Model to Promote Stress Self-Awareness Among Thai Grade 12th Students 
ชื่อวารสาร Journal of Education and Learning 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Canadian Center of Science and Education 
ISBN/ISSN 1927-5250/1927-5269  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 June 2025 
ปีที่ 15  ฉบับที่
เดือน february  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Fundamental Context of Social and Emotional Learning for Early Childhood Student Teachers in Private Higher Education Institutions 
ชื่อวารสาร International Journal of Evaluation and Research in Education (IJERE) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Institute of Advanced Engineering and Science 
ISBN/ISSN p-ISSN: 2252-8822, e-ISSN: 2620-5440  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 13 June 2025 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 


<
forum