ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
657030003-5
|
นาย ภาสกร วรกิจพัฒนสกุล
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แบบ 1.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
D |
เปลี่ยนแปลงใหม่
|
607030012-9
|
น.ส. กชพร โพธิ์นิ่มแดง
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
เกษตรเชิงระบบเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน แบบ 2.2
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
D |
คำสั่งที่ 235/2561 ลว 16/5/2561
|
685030021-2
|
น.ส. ขวัญนภา หินคล้าย
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แผน ก แบบ ก 1
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
A |
|
685030024-6
|
น.ส. ฐิติกานต์ เหล่าพิเดช
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แผน ก แบบ ก 1
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
A |
|
685030031-9
|
นาย ภูมิภัทธ ใจบุญดี
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แผน ก แบบ ก 1
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
A |
|
685030035-1
|
นาย ขจรเดช จุรุเทียบ
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แผน ก แบบ ก 2
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
A |
|
675030039-2
|
น.ส. ธนาภรณ์ โพโสลี
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แผน ก แบบ ก 1
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
D |
|
675030041-5
|
น.ส. ปฎิวรัฎา คำจร
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แผน ก แบบ ก 1
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
D |
ดร.ศศิพิมพ์ พุ่มพิมล ( เดิม)
|
675030012-2
|
นาย ปรัชญา สอปัญญา
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แผน ก แบบ ก 2
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
A |
|
675030029-5
|
น.ส. วรกานต์ เวียงสิมา
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แผน ก แบบ ก 1
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
A |
|
รวมทั้งหมด 10 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
685030064-4
|
น.ส. โชติมณี ศิริสุวรรณ
|
คณะเกษตรศาสตร์ |
การส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร แผน ข
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
A |
|
รวมทั้งหมด 1 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
11
รายการ
*ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
|