2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 3361   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. สังเวียน ปินะกาลัง  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Sungwean Pinagalung 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
657050040-7  นาย อักขราวุธ กันหาป้อง  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ     
รวมทั้งหมด 1 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
647050009-0  นาย อนรรฆ สมพงษ์  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
637050013-8  น.ส. ณัชชา ทนุธรรมนอก  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
647050008-2  น.ส. เพ็ญนภา แสงโสดา  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 3 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   4   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การปรับรูปแบบการจัดการเรียนรู้แพรวา (PRAEWA MODEL) ของครูเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเขียนได้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาในชั้นเรียนรวม An Adaptation of Praewa Teaching Management Model to Increase Literacy Capacity of Primary Students in an Inclusive Class  
ชื่อวารสาร บัณฑิตศึกษามหาจุฬาขอนแก่น 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร บัณฑิตศึกษา มจร.วิทยาเขตขอนแก่น 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 มิถุนายน 2562 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน เมษายน - มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
หน้า 135  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ THE EFFECT OF GROUP COUNSELING PROGRAM TO PROMOTING SELF-ESTEEM AMONG UPPER SECONDARY SCHOOL STUDENTS  
ชื่อวารสาร Journal of Education Naresuan University 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 October 2021 
ปีที่ 24  ฉบับที่
เดือน October-December  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Fundamental Context of Social and Emotional Learning for Early Childhood Student Teachers in Private Higher Education Institutions 
ชื่อวารสาร International Journal of Evaluation and Research in Education (IJERE) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Institute of Advanced Engineering and Science 
ISBN/ISSN p-ISSN: 2252-8822, e-ISSN: 2620-5440  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 13 June 2025 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 


<
forum