2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 3361   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. สังเวียน ปินะกาลัง  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Sungwean Pinagalung 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
635050197-8  ว่าที่ ร.ต.หญิง วิภาดา นาชัยเริ่ม  คณะศึกษาศาสตร์  จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050190-2  น.ส. นฤชล เอนอ่อน  คณะศึกษาศาสตร์  จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   2   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การปรับรูปแบบการจัดการเรียนรู้แพรวา (PRAEWA MODEL) ของครูเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเขียนได้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาในชั้นเรียนรวม An Adaptation of Praewa Teaching Management Model to Increase Literacy Capacity of Primary Students in an Inclusive Class  
ชื่อวารสาร บัณฑิตศึกษามหาจุฬาขอนแก่น 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร บัณฑิตศึกษา มจร.วิทยาเขตขอนแก่น 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 มิถุนายน 2562 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน เมษายน - มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
หน้า 135  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ THE EFFECT OF GROUP COUNSELING PROGRAM TO PROMOTING SELF-ESTEEM AMONG UPPER SECONDARY SCHOOL STUDENTS  
ชื่อวารสาร Journal of Education Naresuan University 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 October 2021 
ปีที่ 24  ฉบับที่
เดือน October-December  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ