2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 2791   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. ไชยพงษ์ เรืองสุวรรณ  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Chaiyapong Ruangsuwan 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา ฟิสิกส์  คณะ คณะวิทยาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   0   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Development and Implementation of the Science-Technology-Society Learning Unit to Enhance Grade 10 Student’s Scientific Argumentation  
ชื่อวารสาร Asia-Pacific Forum on Science Learning and Teaching 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร The Education University of Hong Kong 
ISBN/ISSN ISSN 1609-4913  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 8 April 2019 
ปีที่ 20  ฉบับที่
เดือน June  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ MIDDLE SCHOOL STUDENTS’ PERFORMANCE OF MAKING SCIENTIFIC ARGUMENT 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 กันยายน 2562 
ชื่อการประชุม The 12th International Conference on Educational Research 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 กันยายน 2562 ถึง 27 กันยายน 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume 12  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 232-239  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Niwat SRISAWASDI, Charuni SAMAT 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การใช้การโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดเชิงระบบในชั้นเรียนฟิสิกส์ เรื่องแรงและสมดุล ของนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 พฤษภาคม 2566 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย มหาวิทยาลัยนเรศวร ครั้งที่ 10 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 พฤษภาคม 2566 ถึง 3 พฤษภาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยนเรศวร 
สถานที่จัดประชุม อาคารอุทยานองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก  จังหวัด/รัฐ จังหวัดพิษณุโลก 
Proceeding Paper Volume 10  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 215-228  Proceeding Paper Editors/edition/publisher คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper