|
|
214301
|
วิทยาศาสตร์ภายภาพชีวภาพสำหรับครูระดับมัธยมศึกษา |
2(1-1-0) |
|
|
|
PHYSICAL AND BIOLOGICAL SCIENCE FOR SECONDARY SCHOOL TEACHERS |
|
|
|
214731
|
ทฤษฎีทางคณิตศาสตรศึกษา |
3(3-0-0) |
|
|
|
THEORIES OF MATHEMATICS EDUCATION |
|
|
|
214732
|
การวิจัยทางคณิตศาสตรศึกษา |
3(3-0-0) |
|
|
|
RESEARCH IN MATHEMATICS EDUCATION |
|
|
|
214733
|
การพัฒนาหลักสูตรคณิตศาสตร์ |
3(3-0-0) |
|
|
|
DEVELOPMENT IN MATHEMATICS CURRICULUM |
|
|
|
214736
|
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ |
3(3-0-0) |
|
|
|
MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING |
|
|
|
214737
|
กระบวนการทางคณิตศาสตร์ |
3(3-0-0) |
|
|
|
MATHEMATICAL PROCESSES |
|
|
|
214738
|
คอนสตรัคติวิซึมกับคณิตศาสตรศึกษา |
3(3-0-0) |
|
|
|
CONSTRUCTIVISM AND MATHEMATICS EDUCATION |
|
|
|
214739
|
ศาสตร์เกี่ยวกับการรู้กับคณิตศาสตรศึกษา |
3(3-0-0) |
|
|
|
COGNITIVE SCIENCE AND MATHEMATICS EDUCATION |
|
|
|
214740
|
การสร้างวัฒนธรรมทางคณิตศาสตร์ |
3(3-0-0) |
|
|
|
MATHEMATICAL ENCULTURATION |
|
|
|
214741
|
คณิตศาสตร์ชาติพันธุ์วรรณนา |
3(3-0-0) |
|
|
|
ETHNOMATHEMATICS |
|
|
|
214742
|
การประเมินทางคณิตศาสตร์ |
3(3-0-0) |
|
|
|
MATHEMATICS ASSESSMENT |
|
|
|
214743
|
การพัฒนาหนังสือเรียนวิชาคณิตศาสตร์ |
3(3-0-0) |
|
|
|
DEVELOPMENT OF MATHEMATICS TEXTBOOKS |
|
|
|
214744
|
ประวัติศาสตร์คณิตศาสตร์ |
2(2-0-0) |
|
|
|
HISTORY OF MATHEMATICS |
|
|
|
214745
|
การวิจัยในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ |
3(2-1-0) |
|
|
|
RESEARCH IN MATHEMATICS CLASSROOM |
|
|
|
214746
|
คณิตศาสตร์กับเทคโนโลยี |
3(2-1-0) |
|
|
|
MATHEMATICS AND TECHNOLOGY |
|
|
|
231836
|
การวิเคราะห์เชิงวิพากษ์ปรัชญาทางคณิตศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
|
Critique Analysis in Philosophy of Mathematics and Philosophy of Mathematics Education |
|
|
|
231837
|
การคิดขั้นสูงทางคณิตศาสตร์ |
3(3-0-6) |
|
|
|
Advanced Mathematical Thinking |
|
|
|
231838
|
การพัฒนาการรู้ขั้นสูงทางคณิตศาสตรศึกษา |
3(3-0-6) |
|
|
|
Advanced Cognitive Development in Mathematics Education |
|
|
|
231839
|
การวิจัยทางคณิตศาสตรศึกษาขั้นสูง |
3(3-0-6) |
|
|
|
Advanced Research in Mathematics Education |
|
|
|
231840
|
หัวข้อคัดสรรในคณิตศาสตรศึกษา |
3(3-0-6) |
|
|
|
Selected Topics in Mathematics Education |
|