ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้โดยสารในการเลือกใช้บริการ ของสายการบินไทยสมายล์ ในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 มีนาคม 2557 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
CAPTOR Conference on Tourism, Hospitality & Business 2014 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
ศูนย์วิจัยการท่องเที่ยวแปซิฟิค คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชาออคิด |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 มีนาคม 2557 |
ถึง |
21 มีนาคม 2557 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2014 |
Issue (เล่มที่) |
- |
หน้าที่พิมพ์ |
17 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|