ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้โดยสารในการตัดสินใจใช้บริการของสายการบินไทยสมายล์ในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
MARKETING STRATEGIES AFFECTING PASSENGERS'S DECISION MAKING TOWARDS THAI SMILE AIRWAYS : A CASE STUDY OF NORTHEASTERN THAILAND ROUTES |
รายละเอียด |
อนุมัติเค้าโครงเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2556 |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
30 สิงหาคม 2556 |
อนุมัติขยายส่งเค้าโครงฯ |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
14 ตุลาคม 2556 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
11 มีนาคม 2557 |
ผลการสอบ สอบผ่าน (Excellent) |
F
แจ้งผลสอบ
|
13 มีนาคม 2557 |
ตามบันทึกที่ ศธ 0514.22.1/ว 1138 ลงวันที่ 13 มีนาคม 2557 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
8 เมษายน 2557 |
|
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
21 เมษายน 2557 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|